หลักการและเหตุผล ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ "การบริการอย่างมืออาชีพ" เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้น สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "บริการอย่างไร..ที่เกินความคาดหวัง" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้า ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์: 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้จักอย่างลึกซึ้งถึงความคาดหวังใหม่ ๆ ของลูกค้า2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความสามารถเจาะลึกการบริการขั้นสูง3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
หัวข้อการฝึกอบรมModule 1: ลูกค้า..... ในมุมมองใหม่ๆ1. เปิดกรุ ความคาดหวังใหม่ๆ.......ของลูกค้า
2. กิจกรรม: ก้าวต่อไป ให้เกินความคาดหวังของลูกค้า3. Customer Voice ต่อ การบริการของพนักงาน ในปัจจุบัน
4. มิติของการให้บริการเฉพาะราย (Personalized)5. กิจกรรม: บริการลูกค้า แบบ Personalized
6. ครองใจลูกค้าด้วย 8 กฎเหล็กแห่งการบริการModule 2: เจาะลึกการบริการขั้นสูง7. Functional and Emotional Services8. กิจกรรม: "บริการด้วย Functional and Emotional Services"9. ภาพรวมการบริการ Service Process
ทั้งการขาย และ การบริการ- การนำลูกค้าเข้าสู่การสนทนา...อย่างธรรมชาติ
- การเป็นนักฟัง นักถาม และ นักวิเคราะห์
- การร่ายคาถา..... เข้าสู่การให้บริการ การขาย และ การแก้ปัญหา อย่างคมชัด
- การจบการสนทนา.........ด้วยไมตรีจิตอย่างตรึงใจ
10. กิจกรรม: ลงมือปฏิบัติ Service Process
11. Proactive service เพื่อมุ่งสู่ Zero Defects12. กิจกรรม: วิเคราะห์การสนทนาจริง
Tags :
บริการ I Service I หลักสูตร I อบรม I (https://hipotraining.co.th/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1-76904-service-beyond-expectation-%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A1-20-%E0%B8%A1%E0%B8%B4-%E0%B8%A2-67.html)